Quạt treo tường giá rẻ – kinh nghiệm chọn mua sản phẩm hiệu quả

 Trang bị hẹn giờ và điều khiển từ xa

Quạt treo tường giá rẻ không chỉ giúp làm mát không gian nhà ở hiệu quả. Mà còn tạo ra sự tiện lợi và tiết kiệm đáng kể cho nhiều gia đình sinh sống tại chung cư. Vậy muốn chọn được những sản phẩm chất lượng, người mua cần phải có những kinh nghiệm gì? Cùng tìm hiểu ở nội dung bên dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình nhé!

Kinh nghiệm chọn mua quạt treo tường giá rẻ chuẩn xác nhất

Nếu bạn đang phân vân chưa biết làm sao để chọn được một mẫu quạt treo tường chất lượng. Đừng lo lắng mà hãy cùng xem ngay thông tin gợi ý sau đây của chúng tôi:

Lựa chọn quạt treo tường có công suất phù hợp

Như chúng ta đều biết công suất của quạt sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ gió tạo ra. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc lượng điện năng tiêu thụ sẽ càng lớn. Do đó người mua cần căn cứ vào không gian lắp đặt cũng như mục đích sử dụng thực tế. Tốt nhất là nên lựa chọn các sản phẩm có công suất khoảng 40W cho không gian nhỏ. 50W – 55W cho không gian lớn.

Chọn quạt treo tường có công suất phù hợp
Chọn quạt treo tường có công suất phù hợp

Lựa chọn theo số lượng cánh quạt

Các thương hiệu quạt hiện nay thường sản xuất quạt treo tường với hai dạng cánh. Đó là quạt 3 cánh và quạt 5 cánh. Trong đó các loại quạt 5 cánh thường là các loại quạt được trang bị dây kéo. Còn các loại quạt 3 cánh thường được trang bị điều khiển từ xa. Đó là lý do khiến giá bán của quạt 3 cánh cao hơn so với giá bán của quạt 5 cánh.

Lựa chọn theo tiện ích được trang bị

Hai tiện ích chính mà các loại quạt treo tường giá rẻ thường có đó là remote và hẹn giờ

  • Điều khiển từ xa – remote: Sẽ giúp cho người dùng không cần phải đi lại để điều chỉnh quạt. Chỉ cần ngồi một chỗ là có thể điều chỉnh dễ dàng các tính năng của quạt.
  • Hẹn giờ tắt sẽ giúp người dùng tắt quạt tự động mà không cần phải thức dậy khi ngủ. Đây cũng là tính năng giúp tiết kiệm điện năng và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Tùy theo mỗi loại sản phẩm mà người dùng có thể hẹn giờ từ 2 cho đến 12 tiếng
 Trang bị hẹn giờ và điều khiển từ xa
Trang bị hẹn giờ và điều khiển từ xa

Lựa chọn theo tốc độ gió làm mát

Chế độ làm mát mạnh hay yếu phụ thuộc chủ yếu vào động cơ và cánh quạt. Đương nhiên những loại quạt sở hữu thông số càng lớn thì mức độ gió tạo ra càng cao.

Bên cạnh việc tạo gió đơn thuần, một số loại quạt treo tường còn có thêm chức năng làm mát tự nhiên. Gió thổi do quạt tạo ra sẽ được luân phiên mạnh yếu để mang tới cảm giác dễ chịu nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng, đuổi muỗi,…  

Người dùng cần căn cứ đối tượng sử dụng để chọn được chức năng quạt gió phù hợp. Không nên chọn quạt tạo gió quá lớn vì sẽ lãng phí điện năng và gây ồn ào. Cũng không nên lựa chọn quạt tại gió quá nhỏ vì không đáp ứng được nhu cầu làm mát  

Lựa chọn theo tốc độ gió làm mát
Lựa chọn theo tốc độ gió làm mát

Lựa chọn theo khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter sử dụng công nghệ biến tần giúp cho quạt thay đổi linh hoạt các mức công suất hoạt động. Ngoài ra, quạt nhờ vào khả năng kiểm soát công suất làm việc và tiêu thụ dòng điện một cách thông minh giúp giảm điện năng đáng kể.

Với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện từ 30 – 90% so với những chiếc quạt truyền thống. Điều này làm cho chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/3 so với các loại quạt không có công nghệ này.

Lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu uy tín

Một sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ khiến cho cả gia đình cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Do đó hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đã có thương hiệu uy tín lâu năm. Sản phẩm chính hãng, rõ ràng tem mác nguồn gốc xuất xứ và có chứng nhận kiểm định.

Một số thương hiệu quạt treo tường uy tín tại VN đang được nhiều người sử dụng chẳng hạn như: Midea, Toshiba, ASIA, Lifan, Senko, Mitsumi, Vinawind… Người dùng có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm này để dùng thử

Lựa chọn theo khoảng giá 

Giá thành luôn là một trong những yếu tố quyết định đến việc đặt mua sản phẩm. Thông thường sản phẩm quạt treo tường hiện nay có giá dao động từ 250.000 – 6.000.000 đồng. Tùy theo biến động của thị trường mà mức giá sẽ có sự thay đổi theo thời gian

Mua Quạt treo tường có remote chính hãng ở đâu?

Tùy theo mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính, người dùng sẽ có những lựa chọn sản phẩm khác nhau. 

Nếu bạn chưa biết nên mua quạt treo tường có remote chính hãng ở đâu? Hãy đến với SSB GROUP để được hỗ trợ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá thành. 

Mua Quạt treo tường có remote chính hãng tại SSB GROUP
Mua Quạt treo tường có remote chính hãng tại SSB GROUP

SSB là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm quạt làm mát có thương hiệu uy tín. Đồng thời cũng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các hệ thống làm mát cho nhiều công trình. Kể cả công trình dân dụng lẫn công trình công nghiệp. Tất cả các sản phẩm được SSB gửi đến khách hàng đều có cam kết bảo hành chính hãng dài lâu. 

Liên hệ đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về các mẫu quạt treo tường giá rẻ. Gọi ngay  hotline 0987.586.796 hoặc truy cập vào http://quattreotuongcongnghiep.com/ 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *