Cập nhật giá quạt treo tường của những sản phẩm bán chạy nhất 2023

Mẫu quạt treo tường thương hiệu Asia được lắp đặt phổ biến

Quạt treo tường hiện nay đang là cứu tinh của nhiều gia đình khi bước vào mùa hè nắng nóng. Không chỉ đối với các gia đình mà còn đối với nhiều văn phòng, công ty doanh nghiệp. Vậy quạt treo tường ở thời điểm hiện tại đang được bán với giá bao nhiêu? Cùng xem ngay bài viết bên dưới đây để nắm được giá quạt treo tường chuẩn xác nhất nhé

Lý do vì sao nên lắp đặt quạt treo tường trong gia đình?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu chi tiết giá bán của một số sản phẩm quạt treo tường tiêu biểu. Bạn đọc nắm được vì sao quạt treo tường lại được sử dụng phổ biến trong gia đình?

Trên thực tế bên cạnh khả năng cấp gió làm mát hiệu quả trên diện tích rộng. Quạt treo tường còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích khác như: 

  • Tận dụng và đảm bảo tốt tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn mở rộng phạm vi làm mát vô cùng hiệu quả
  • Sản phẩm được gắn cố định trên tường, cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt. Do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lắp đặt sử dụng trong gia đình có trẻ em nhỏ. 
  • Một số sản phẩm quạt treo tường tích hợp điều khiển từ xa cực kỳ thuận tiện. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ, hướng gió, hẹn giờ, đổi chế độ dễ dàng theo ý muốn.
Lắp đặt quạt treo tường mang đến nhiều lợi ích tiện nghi 
Lắp đặt quạt treo tường mang đến nhiều lợi ích tiện nghi

Giá quạt treo tường của các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Thị trường phân phối cung cấp quạt treo tường ở nước ta hiện có rất nhiều mẫu mã phong phú đa dạng. Tùy vào thương hiệu cũng như tính năng được trang bị mà sản phẩm này sẽ có nhiều mức giá khác nhau. 

Theo đánh giá một số các thương hiệu quạt treo tường đang được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm: Asia, Senko, Midea, KDK, Lifan. Thông tin về các dòng sản phẩm cũng như giá bán quạt treo tường chi tiết sẽ được đề cập bên dưới đây:

Quạt treo tường thương hiệu Asia

Không cần đề cập nhiều thì chắc hẳn khách hàng cũng đã từng nghe tới thương hiệu quạt  Asia. Đây là thương hiệu quạt quốc dân mà hầu như mỗi gia đình Việt đều sở hữu ít nhất 1 chiếc. Sản phẩm này có ưu điểm là được thiết kế khỏe khoắn chắc chắn. Giá bán cực kỳ hợp lý phải chăng, chỉ dao động từ  500.000 đồng cho đến 800.000 đồng. Bên cạnh tính năng làm mát thì sản phẩm còn có thêm các tính năng hẹn giờ, bật tắt tự động, điều khiển từ xa.

Mẫu quạt treo tường thương hiệu Asia được lắp đặt phổ biến
Mẫu quạt treo tường thương hiệu Asia được lắp đặt phổ biến

Quạt treo tường thương hiệu Senko

Quạt treo tường thương hiệu sở hữu ưu điểm nổi bật là lưu lượng gió mạnh, tốc độ làm mát nhanh. Sản phẩm được thiết kế với 3 mức gió khác nhau bao gồm gió mạnh, gió nhẹ và gió trung bình. Người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh dựa vào điều khiển từ xa tiện dụng.

Tùy vào nhu cầu làm mát mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, ít bám bụi nên rất dễ vệ sinh lau chùi. Thiết kế motor được làm từ bạc thau cho độ bền cao hoạt động êm ái bền bỉ. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối ra thị trường với thời hạn bảo hành 12 tháng. Giá bán dao động từ 440.000 cho đến 470.000 đồng. 

 Quạt treo tường thương hiệu Senko
Quạt treo tường thương hiệu Senko

Quạt treo tường thương hiệu Midea 

Được liệt kê là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với giá khoảng 400.000 đồng. Đối với một số dòng sản phẩm công suất lớn, trang bị cao cấp hơn sẽ có giá 500.000 – 800.000 đồng

Quạt Midea không chỉ có giá thành tốt mà còn có kiểu dáng thiết kế hiện đại thanh lịch. Mặc dù cấu tạo đơn giản nhưng bên trong lại trang bị cánh quạt với đường kính lớn. Mang đến khả năng tạo gió tốt trên phạm vi rộng

Quạt treo tường thương hiệu Midea 
Quạt treo tường thương hiệu Midea

Quạt treo tường thương hiệu Mitsubishi

Khi nhắc đến những thương hiệu quạt treo tường thịnh hành và nổi bật nhất tại VN. Chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu quạt Mitsubishi đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ độ bền cực cao, hoạt động êm ái và tính năng đa dạng. Bên cạnh đó còn có:

  • Thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt vệ sinh lau chùi.
  • Hoạt động với ba tốc độ gió giúp người dùng sử dụng linh hoạt và thuận tiện.
  • Trang bị đầy đủ các tính năng như hẹn giờ, tự động ngắt khi quá tải, đèn led…Thông qua điều khiển từ xa

Mua quạt treo tường ở đâu để có giá tốt nhất?

Muốn tìm mua được những sản phẩm quạt treo tường giá tốt, đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể truy cập vào trang web của SSB GROUP để tham khảo và xem tư vấn. Đây là doanh nghiệp có nhiều năm phân phối các sản phẩm quạt treo tường chính hãng. Nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất nên luôn báo giá rẻ nhất đến cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

Hotline: 0987 415 514 – 0987 586 796 ( Zalo)

Email: ssb.electric.vn@gmail.com

Website: http://quattreotuongcongnghiep.com/

Đừng quên chia sẻ thông tin này đến mọi người nếu thấy hữu ích nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *