Sử dụng quạt treo tường mini có mát không? Vì sao nên lắp đặt mẫu quạt này?

Quạt treo tường Lifan thiết kế tiện dụng nhỏ gọn

Quạt treo tường mini là sản phẩm quạt làm mát vô cùng thông dụng. Được ứng dụng nhiều trong những không gian nhỏ, hạn chế về diện tích sử dụng. Vậy sử dụng quạt treo tường dạng mini có mát không? Vì sao nên lắp đặt mẫu quạt này? Tất cả thắc mắc trên sẽ được chúng tôi lý giải ở bài viết bên dưới nhé!

Một số thông tin cơ bản về quạt treo tường mini

Quạt treo tường mini là dòng quạt điện làm mát được sử dụng phổ biến. Có cấu tạo và cách sử dụng tương tự như những sản phẩm quạt treo tường thông thường. Tuy nhiên xét về lẫn thiết kế sản phẩm này sẽ có kích thước và công suất nhỏ hơn. 

Mặc dù vậy nhưng đây lại là dạng quạt sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó có thể kể tới như:

Tiết kiệm không gian diện tích 

Quạt điện treo tường mini thích hợp sử dụng cho những không gian nhỏ, nhu cầu sử dụng không lớn. Hoặc sử dụng cho người già trẻ em với công suất hợp lý.

Thay vì sử dụng các sản phẩm quạt đứng cồng kềnh chiếm diện tích đi lại sinh hoạt. Sử dụng quạt treo tường mini sẽ giúp cho người dùng có thêm không gian để những đồ vật khác. 

Bên cạnh đó sản phẩm được gắn trên tường nên sẽ hạn chế được việc va đập. Do đó ít xảy ra hư hỏng cũng như ít phải bảo trì bảo dưỡng 

 Tiết kiệm không gian diện tích, hạn chế va đập
Tiết kiệm không gian diện tích, hạn chế va đập

Tiết kiệm điện năng 

Sản phẩm không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. So với những sản phẩm quạt có công suất vừa và lớn. Quạt công suất mini sẽ tiêu tốn ít điện năng hơn. Vì vậy chi phí sử dụng điện hàng tháng sẽ được giảm đi đáng kể

Giá thành rẻ, hợp lý

Thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều sản phẩm quạt treo tường mini giá rẻ. Chẳng hạn như quạt treo tường sử dụng núm vặn, quạt treo tường giật dây, quạt treo tường điều khiển từ xa. Vì vậy người sử dụng không những có nhiều sự lựa chọn trong quá trình mua bán lắp đặt. Mà còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong quá trình đầu tư ban đầu.

Vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng

Quạt treo tường mini với cấu tạo đơn giản có thể dễ dàng vệ sinh lắp đặt. Hơn nữa cũng có thể dễ dàng di chuyển tháo thắp khi cần. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này so với những sản phẩm khác.

Top các mẫu quạt treo tường mini được sử dụng phổ biến nhất

Bạn đang cần tìm mua và lắp đặt quạt treo tường mini để sử dụng cho gia đình. Dưới đây là một số sản phẩm đang được sử dụng phổ biến mà bạn đọc có thể tham khảo:

Quạt treo tường Lifan

Quạt mini treo tường Lifan hiện đang được nhiều người lựa chọn bởi sự nhỏ gọn, khả năng tạo gió tốt. Hơn nữa mẫu mã thiết kế còn vô cùng đa dạng để người dùng lựa chọn. 

Đối với những gia đình sử dụng quạt treo tường công suất mini cho trẻ nhỏ. Có thể tùy chỉnh các núm vặn ngay trên thân quạt hoặc thông qua điều khiển từ xa.

Quạt treo tường Lifan thiết kế tiện dụng nhỏ gọn
Quạt treo tường Lifan thiết kế tiện dụng nhỏ gọn

Quạt Treo Tường Vinawind 

Vinawind là hãng quạt nội địa cực kỳ nổi tiếng của công ty Điện Cơ Thống Nhất. Các sản phẩm quạt điện mini của đơn vị do đơn vị cung cấp sẽ có giá bán khoảng 300.000 đồng

Theo đánh giá đây là sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện năng tốt. Đồng thời còn có khả năng tạo gió ổn định và đáp ứng được nhu cầu làm mát. Với thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều không gian nhà ở. Động cơ trang bị vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt 

 Quạt Treo Tường Vinawind công suất mini
Quạt Treo Tường Vinawind công suất mini

Quạt treo tường mini Điện Cơ 91

Đây cũng là một sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng sử dụng. Sản phẩm cũng có 3 chức năng gió đó là mạnh, nhẹ và vừa. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình

Dù chỉ là dòng quạt mini nhưng sản phẩm vẫn được thiết kế vô cùng chắc chắn. Đảm bảo độ bền và có thể tùy chỉnh chế độ gió dễ dàng bằng dây giật.

Lắp đặt quạt treo tường mini chính hãng ở địa chỉ nào?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đặt mua quạt điện mini ở đâu để an tâm sử dụng. SSB GROUP sẽ là gợi ý chất lượng và đáng tin cậy nhất chúng tôi dành cho bạn

Đây là doanh nghiệp chuyên phân phối lắp đặt các mẫu quạt treo tường chính hãng giá rẻ. Bao gồm các mẫu quạt treo tường dân dụng, quạt treo tường mini và quạt treo tường công nghiệp. 

Khách hàng đặt mua quạt tại SSB sẽ được hỗ trợ giao hàng và cam kết bảo hành đúng theo quy định từ nhà sản xuất

 Lắp đặt quạt treo tường mini chính hãng ở SSB
Lắp đặt quạt treo tường mini chính hãng ở SSB

Lời kết

Liên hệ đặt mua hoặc nhận tư vấn báo giá các sản phẩm quạt treo tường mini cho gia đình. Vui lòng gọi tới Hotline: 0987 415 514 – 0987 586 796 hoặc truy cập trang web http://quattreotuongcongnghiep.com/ nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *