Vì sao quạt treo tường điện cơ thống nhất lại được nhiều người tin dùng?

Quạt treo tường Vinawind QT - 400XPN có điều khiển cầm tay

Quạt treo tường điện cơ thống nhất là sản phẩm quạt điện có doanh số bán ra hàng đầu tại nước ta. Trên thực tế đây còn là thương hiệu có lịch sử gắn bó lâu năm với nhiều hộ gia đình. Được xem là biểu tượng của sự bền bỉ thiết thực và tiện nghi. Ở bài viết hôm nay, mời quý bạn đọc cùng xem chi tiết hơn về mẫu quạt điện này nhé

Tổng quan giới thiệu về quạt treo tường điện cơ thống nhất

Quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất là thương hiệu quạt điện uy tín lâu đời bậc nhất nước ta. Không chỉ nổi tiếng với mẫu mã đa dạng phong phú mà còn cả chất lượng và độ bền. Theo thống kê các sản phẩm quạt treo tường của hãng được sản xuất với công suất từ 30W – 180W. Vì vậy có thể sử dụng và lắp đặt được cả trong hộ gia đình lẫn trong công nghiệp. Sản phẩm được thiết kế với sải cánh rộng nên có khả năng làm mát tốt. Hơn nữa còn được treo trên tường nên khả năng đẩy gió lại càng tốt hơn.

Trên thị trường quạt điện Điện cơ Thống Nhất là sản phẩm có độ nhận diện thương hiệu cao. Lý do là bởi thương hiệu này có bề dày hình thành và phát triển suốt từ những năm 1965. 

Toàn bộ các sản phẩm khi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo tiêu chuẩn quy định. Đúng theo Thông tư số 30/2011 và quyết định số 4693/2010 của Bộ công thương.

Sản phẩm quạt treo tường của điện cơ thống nhất
Sản phẩm quạt treo tường của điện cơ thống nhất

Một số mẫu quạt treo tường điện cơ thống nhất tiêu biểu

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn mẫu quạt treo tường nào để sử dụng? Dưới đây là một số loại quạt treo tường của thương hiệu Điện cơ thống nhất cho bạn tham khảo:

Sản phẩm quạt treo tường Vinawind 750-Đ

Đây dòng sản phẩm quạt treo tường công nghiệp chuyên lắp đặt tại nhà máy, nhà xưởng, kho hàng. Hoặc những khu vực tập trung đông người như trung tâm thương mại, khu vui chơi diện tích 30m2 – 35m2. 

Ưu điểm của  mẫu quạt treo tường này đó là có khả năng tạo lưu lượng gió lớn. Giúp làm mát làm thoáng không gian nhanh chóng với độ ồn phát sinh rất thấp. Hầu như không ảnh hưởng đến người sử dụng 

Thiết kế gắn tường chắc chắn, cánh quạt được bao bọc trong lồng sắt được phủ sơn tĩnh điện. Giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong khi quạt vận hành.

Động cơ Motor thế hệ mới bền bỉ, công suất lớn và thân thiện với môi trường

Mẫu quạt treo tường Vinawind 750-Đ của điện cơ Thống nhất
Mẫu quạt treo tường Vinawind 750-Đ của điện cơ Thống nhất

Quạt treo tường Vinawind QT – 400XPN

Quạt treo tường Vinawind QT-400XPN là dòng quạt tiên tiến được trang bị điều khiển cầm tay. Cho phép người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh quạt mà không cần di chuyển đi lại. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động với thời gian 6 tiếng. Tích hợp chế độ gió thoảng, phù hợp sử dụng cho người già, trẻ nhỏ vào ban đêm.Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cũng như đảm bảo tốt cho giấc ngủ của người dùng. 

Thiết kế lồng quạt được làm từ chất liệu chắc chắn bền bỉ, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu. Vừa giảm nguy cơ mất an toàn cho người dùng khi vô tình chạm vào cánh quạt.

Quạt treo tường Vinawind QT - 400XPN có điều khiển cầm tay
Quạt treo tường Vinawind QT – 400XPN có điều khiển cầm tay

Quạt treo tường Vinawind QTT – 400EĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT – 400EĐ trang bị 3 cánh quạt làm từ nhựa dẻo bền chắc. Thiết kế lồng quạt tháo rời dễ dàng và thuận tiện khi muốn vệ sinh lau chùi bảo dưỡng. Tích hợp 3 chế độ gió mạnh, trung bình, nhỏ đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của gia đình.

Động cơ trang bị có công suất 46W, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng. Lắp đặt bộ phận điều khiển thông qua công tắc dây kéo, dây điều chỉnh tuốc năng dễ sử dụng.

Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là sản phẩm quạt điện dân dụng của Điện cơ thống nhất. Thiết kế sải cánh chỉ 300mm và công suất hoạt động khiêm tốn chỉ 30W. Do đó sản phẩm thích hợp sử dụng ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, ví dụ như lưu phòng ngủ, phòng ăn, phòng trọ…

Lồng quạt và thân quạt treo tường được bằng nhựa cao cấp, trang bị 3 cấp độ gió. Người dùng cần điều chỉnh sẽ sử dụng dây giật để điều chỉnh tốc độ, tắt bật và đảo chiều.

Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ
Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ

Quạt treo tường điện cơ thống nhất nên mua ở đâu?

Là một sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng, nổi tiếng với thương hiệu lâu năm. Quạt treo tường điện cơ thống nhất hiện đang được bày bán rộng rãi trên cả nước. Tuy nhiên để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Khách hàng cần phải tham khảo và chọn lọc thật kỹ lưỡng. Bởi hiện nay số lượng đơn vị cung cấp hàng giả hàng nhái trên thị trường không hề ít

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua Quạt treo tường điện cơ thống nhất ở đâu? SSB GROUP sẽ là địa chỉ kinh doanh uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả cho bạn

Thông tin liên hệ đặt hàng: CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

Hotline đặt hàng: 0987.586.796

Website: http://quattreotuongcongnghiep.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *