Thông tin về quạt treo tường Lifan và giới thiệu model nổi bật của hãng

quat treo tuong lifan

Lifan là thương hiệu quạt được người tiêu dùng bình chọn ” Hàng Việt Nam chất lượng cao” 14 năm liên tục. Quạt treo tường Lifan được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với ưu điểm quạt quay êm, tiết kiệm điện, hiệu suất cao, thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng, nhà xưởng và hội trường. Hiện nay, quạt treo tường công nghiệp là đơn vị hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu quạt treo tường công nghiệp Lifan, cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tận tay người tiêu dùng với giá thành tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu về thương hiệu quạt công nghiệp Lifan

Quạt công nghiệp Lifan là thương hiệu việt thuộc công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp, xuất hiện trên thị trường từ năm 1988, có trụ sở tại đường số 3 – KCN Tân Tạo, quan Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Công ty được biết đến với hoạt động sản xuất sản phẩm quạt công nghiệp với thương hiệu quạt Lifan. Quạt Lifan nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Thương hiệu quạt Lifan có 3 mẫu quạt chính là quạt treo tường, quạt đứng và quạt lửng, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và do người Việt Nam làm ra, thương hiệu quạt công nghiệp Lifan đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng trong nước về thương hiệu quạt công nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng.

quat treo tuong lifan
Thương hiệu quạt Lifan

Ưu điểm của quạt treo tường Lifan

Quạt treo tường công nghiệp Lifan với những tính năng nổi bật dưới đây đã chinh phục được nhiều người, đặc biệt là những người dùng khó tính.

  1. Thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích

Sự sang trọng hiện đại của chiếc quạt treo Lifan được thể hiện bởi màu sắc hài hòa thiết kế đơn điệu phù hợp với nhiều không gian nội thất, như vậy đây không phải là một chiếc quạt nó còn là một vật trang trí tuyệt vời.

Quạt treo tường Lifan thiết kế treo tường hiện đại tiết kiệm không gian. Màu đen đẹp mắt, sang trọng, thẩm mỹ cao.

quat treo tuong lifan
Quạt treo tường Lifan
  1. Thiết kế đạt chuẩn quốc tế

Quạt treo công nghiệp lifan thiết kế chất liệu đạt tiêu chuẩn của hãng LIFAN chất lượng, không có các chất gây hại an toàn cho người sử dụng, dễ sử dụng dễ lau chùi, vệ sinh. Lồng quạt thiết kế đan khít đang để không gặp nguy hiểm khi tiếp xúc gần quạt.

An toàn cho người sử dụng bởi động cơ được chứa trong hộp động cơ chống bám bụi, chống ảnh hưởng của nhiệt độ khi động cơ nóng lên và lồng quạt được đan rất khít giúp bảo vệ cho người sử dụng, bạn thấy đấy rất an toàn.

Quạt treo tường Lifan được trang bị núm xoay chỉnh hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể linh hoạt thời gian sử dụng và có được giấc ngủ ngon, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

  1. Chức năng tuyệt vời

Tích hợp nhiều chức năng, động cơ hoạt động bền bỉ êm ái, không gây ra tiếng ồn, không bị nóng trong khi sử dụng, cho bạn sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng gì đến khả năng hoạt động mạnh mẽ của quạt.

Hoạt động bằng motor giúp quạt không bị rung lắc, không gây ra tiếng ồn và không làm phiền đến những thành viên trong gia đình khi quạt hoạt động.

  1. Làm mát diện rộng, thích hợp nhiều không gian

Quạt hoạt động với công suất lớn giúp làm mát hiệu quả và nhanh chóng cho toàn bộ không gian. Do đó, quạt treo tường Lifan có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng làm việc…

Tùy theo từng sản phẩm mà quạt có 3 cánh rộng tạo gió nhanh, ổn định và liên tục, với chế độ gió thường sẽ tạo ra những luồng gió mát tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

quat treo tuong lifan
Quạt treo tường Lifan làm mát diện rộng

Giới thiệu quạt treo tường Lifan TE-1689 – Một trong những model nổi bật của quạt treo tường Lifan

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và thiết kế treo tường giúp tiết kiệm được diện tích. Lồng quạt đan khít nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, với chất liệu cao cấp nên ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Với 3 cánh quạt có đường 40cm giúp tản gió rộng và làm mát hiệu quả ở không gian lớn. 

Quạt treo tường Lifan TE-1689 có 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo những nhu cầu làm mát khác nhau của người dùng. Với điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi và không cần phải di chuyển đến gần quạt để điều chỉnh các chức năng của quạt. Lifan TE-1689 còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng quạt. Quạt treo tường Lifan TE-1689 sử dụng động cơ bạc thau hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn và có độ bền cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng của bộ công thương.

quat treo tuong lifan
Quạt treo tường Lifan TE-1689

Lời kết

Bài viết này đã vừa chia sẻ những thông tin về quạt treo tường công nghiệp Lifan nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *